Cán bộ, hội viên nông dân Thành phố Phủ Lý được tập huấn sử dụng thức ăn chăn nuôi

Cán bộ, hội viên nông dân Thành phố Phủ Lý được tập huấn sử dụng thức ăn chăn nuôi

          Ngày 11/3/2024, Hội Nông dân Thành phố Phủ Lý đã phối hợp với Công ty cổ phần dinh dưỡng Thảo dược ATD Việt Nam tổ chức tập huấn về sử dụng thức ăn chăn nuôi có bổ sung các thành phần thảo dược trong chăn nuôi gia cầm cho trên 100 cán bộ, hội viên nông dân làm công tác quản lý HTX, nhân viên thú y của 8 xã phường trên địa bàn (các xã: Trịnh Xá, Đinh Xá, Liêm Tuyền, Liêm Chung, Liêm Tiết, Tiên Hải, Tiên Hiệp và phường Lam Hạ)

 

anh tin bai

Trong thời gian 01 ngày, các đại biểu đã được hướng dẫn kỹ thuật về chăn nuôi an toàn sinh học, đây được coi là biện pháp hữu hiệu để kiểm soát, phòng chống dịch bệnh hiện nay. Trong đó, giảng viên của Công ty đi sâu phân tích các yếu tố về chuồng trại, con giống, thức ăn, nước uống; việc chăm sóc, nuôi dưỡng, vệ sinh thú y và môi trường chăn nuôi. Đồng thời chia sẻ làm rõ các loại bệnh thường gặp trong chăn nuôi gia cầm, nguyên nhân và cách phòng ngừa. Giới thiệu, hướng dẫn quy trình sử dụng các sản phẩm thảo dược, vắc xin phòng bệnh…

Thông qua hội nghị tập huấn giúp cho các hộ chăn nuôi trang bị thêm kiến thức, chủ động áp dụng khoa học kỹ thuật, biện pháp an toàn sinh học trong chăn nuôi, hạn chế để vật nuôi tiếp xúc mầm bệnh, nâng cao chất lượng vật nuôi. Từ đó, giúp các hộ có kiến thức mở rộng quy mô chăn nuôi, nâng cao hiệu quả kinh tế gia đình. Góp phần hỗ trợ nông dân có thêm hướng đi mới trong chăn nuôi, với mục đích tạo ra sản phẩm gia cầm sạch, chất lượng, đảm bảo sức khoẻ cho người tiêu dùng, tiết kiệm chi phí trong chăn nuôi./.

Hội Nông dân TP Phủ Lý

 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập