Chi hội Nông dân Tổ dân phố Bạch Xá, phường Hoàng Đông làm tốt công tác phát triển hội viên

Chào mừng thành công Đại hội Hội Nông dân phường Hoàng Đông nhiệm kỳ 2023-2028. Ban Thường vụ Hội Nông dân phường khẩn trương thực hiện các nhiệm vụ công tác Hội nhiệm kỳ mới. Một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà hội hướng đến là tích cực phát triển hội viên cả về chất lượng và số lượng ở các chi hội.

Ngay sau khi đăng ký các chỉ tiêu thi đua năm 2023 cũng như toàn khóa 2023-2028. Chi hội Nông dân Tổ dân phố Bạch Xá đã tích cực tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân tham gia sinh hoạt Hội. Kết quả chỉ hơn 01 tháng sau Đại hội Hội Nông dân phường, Chi hội Tổ dân phố Bạch Xá đã vận động được 32 nông dân nộp đơn xin được kết nạp vào Hội Nông dân Việt Nam. Dưới sự chỉ đạo của Hội Nông dân phường, ngày 23/4/2023 Chi hội Nông dân Tổ dân phố Bạch xá tổ chức Lễ kết nạp Hội viên mới cho 32 nông dân có nguyện vọng xin vào Hội, nâng số hội viên của Chi hội lên 51 hội viên. Về dự và chỉ đạo có bà Trịnh Thị Hà – Bí thư Đảng ủy phường, bà Nguyễn Thị Hoàn – Chủ tịch Hội Nông dân phường; Ban Công tác mặt trận Tổ dân phố, cán bộ và hội viên chi hội Bạch xá cùng 32 ông bà nông dân trong Tổ dân phố được kết nạp vào Hội. 

anh tin bai

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, chu đáo; sự vui mừng phấn khởi của cán bộ và hội viên báo hiệu nhiệm kỳ mới với nhiều thành tích xuất sắc của Chi hội Nông dân Tổ dân phố Bạch Xá nói riêng, Hội Nông dân phường Hoàng Đông nói chung.

Buổi lễ đã tạo một hiệu ứng lan tỏa tới các Chi hội Nông dân trong toàn phường, thu hút nhiều tầng lớp nhân dân tham gia sinh hoạt Hội. Tạo tiền đề phường Hoàng Đông hoàn thành tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội./.

Nguyễn Thị Hoàn

Chủ tịch HND phường Hoàng Đông

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập