Duy Tiên tặng 5000 tem truy xuất hàng chính hãng cho hội viên nông dân sản xuất, kinh doanh tiêu biểu tại Đại hội đại biểu Hội Nông dân thị xã Duy Tiên lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028

             Tại Đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028 diễn ra tại Nhà văn hóa trung tâm thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam do Hội Nông dân thị xã tổ chức, Trung tâm Tin học và Công nghệ số - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương đã tham dự và tặng 5000 tem truy xuất hàng chính hãng cho hộ ông Nguyễn Thanh - chủ thể của sản phẩm Trà ướp sen Trưởng An - phường Duy Minh.

anh tin bai

Hội viên Nguyễn Thanh - chủ thể của sản phẩm Trà ướp sen Trưởng An - phường Duy Minh tiếp nhận phần quà là 5000 tem truy xuất hàng chính hãng

do Trung tâm Tin học và Công nghệ số trao tặng

              Thực hiện Quyết định 645/QĐ-TTg ngày 15 tháng 5 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ, Trung tâm Tin học và Công nghệ số - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương đã xây dựng và triển khai giải pháp hệ thống xác thực hàng chính hãng thông qua mã QR code mang tên truyxuat.gov.vn.

         Hệ thống này nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp và nhà sản xuất bảo vệ uy tín, thương hiệu, nhãn hiệu và sản phẩm; giúp cơ quan quản lý nhà nước, có dữ liệu hỗ trợ giải quyết tranh chấp; giúp người tiêu dùng bảo vệ niềm tin được sử dụng đúng sản phẩm thương hiệu, nhãn hiệu mong muốn.

anh tin bai

Khu vực tư vấn, giới thiệu các giải pháp về ứng dụng công nghệ số trong sản xuất, kinh doanh sản phẩm của

Trung tâm Tin học và Công nghệ số - Cục Thương mại điện tử và kinh tế số Bộ Công Thương

         Cũng tại Đại hội, hội viên nông dân của thị xã Duy Tiên đã lựa chọn và mang đến các sản phẩm tiêu biểu của mình để trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm. Ngoài khu trưng bày sản phẩm, Hội Nông dân thị xã cũng đã phối hợp với Trung tâm Tin học và Công nghệ số - Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tổ chức tư vấn, giới thiệu các giải pháp về ứng dụng công nghệ số trong sản xuất, kinh doanh sản phẩm.

            Đây cũng là hoạt động được Hội Nông dân thị xã xác định là nhiệm vụ quan trọng nhằm hỗ trợ hội viên nông dân trong việc ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong sản xuất kinh doanh nhiệm kỳ 2023-2028./.

Hội Nông dân thị xã Duy Tiên

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập