Hội nghị tuyên truyền đấu tranh, phản bác các thông tin xấu, độc hại trên không gian mạng tại xã Đồn Xá, Bình Lục

Hội nghị tuyên truyền đấu tranh, phản bác các thông tin xấu, độc hại trên không gian mạng tại xã Đồn Xá, Bình Lục

 

Sáng ngày 07/4/2024 HND xã Đồn Xá phối hợp tổ chức Hội nghị tuyên truyền đấu tranh, phản bác các thông tin xấu, độc hại trên không gian mạng cho cán bộ, đảng viên, hội viên trong toàn xã.

Về dự có các đồng chí trong Đảng uỷ, HĐND, UBND, các ngành, đoàn thể, các đồng chí ủy viên BTV, BCH xã cùng toàn thể cán bộ, đảng viên, hội viên.

anh tin bai

Tại buổi tuyên truyền 145 đại biểu đã được cán bộ Công an huyện thông tin nhanh về tình hình an ninh mạng trong thời gian qua; đồng thời phổ biến, tuyên truyền những nội dung cơ bản trong việc nhận diện đấu tranh với thông tin xấu, độc hại và một số phương thức, thủ đoạn của tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua mạng viễn thông, mạng internet, mạng xã hội. Những kỹ năng sử dụng internet và các nền tảng mạng xã hội an toàn.

Thông qua buổi tuyên truyền góp phần nâng cao vai trò, trách nhiệm của cấp uỷ, chính quyền địa phương và nâng cao hiểu biết cho cán bộ, đảng viên, hội viên và nhân dân về kỹ năng nhận diện, chọn lọc những thông tin xấu, độc hại và cách đấu tranh, phòng ngừa vi phạm pháp luật trên không gian mạng./.

 

                                                                      HỘI NÔNG DÂN XÃ ĐỒN XÁ

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập