Hội Nông dân huyện Lý Nhân ra mắt cửa hàng giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp an toàn

Hội Nông dân huyện Lý Nhân ra mắt cửa hàng giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp an toàn 

Chiều ngày 17/4/2024 vừa qua, trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; được sự nhất trí của Thường trực Huyện uỷ, Hội Nông dân huyện khai trương cửa hàng giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp an toàn. Về dự khai trương có đồng chí Ngô Văn Toản, Phó Chủ tịch HND tỉnh, các đồng chí Lãnh đạo, chuyên viên Ban KTXH&HTND Hội Nông dân tỉnh; đồng chí Phạm Văn Đạm, Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần phân lân Ninh Bình; đồng chí Nguyễn Chín Hiệp, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng uỷ thị trấn Vĩnh Trụ, các đồng chí Lãnh đạo UBND thị trấn Vĩnh Trụ; các đồng chí trong BTV, BCH Hội Nông dân huyện; Chủ tich, Phó Chủ tịch HND các xã, thị trấn; Chi hội trưởng Chi HND các thôn, tổ dân phố trên địa bàn huyện. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 46-NQ/TW của Bộ Chính trị và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VIII HND Việt Nam ngay từ những năm đầu triển khai thực hiện.

Cửa hàng giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp an toàn của Hội Nông dân huyện có vị trí cạnh đường ĐT 971 thuộc thôn Ngò Báng, xã Đức Lý. Tại cửa hàng trưng bày, giới thiệu và tiêu thụ 16 sản phẩm OCOP, 13 sản phẩn Vietgap và tương đương với nhiều chủng loại được sản xuất bởi các Tổ hợp tác, HTX trên địa bàn huyện Lý Nhân. Ngoài ra, của hàng cũng trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm OCOP của các tỉnh Nghệ An, Nam Định. Các sản phẩm, mặt hàng tại cửa hàng đều có chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

anh tin bai

Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh Hà Nam tặng hoa chúc mừng.

anh tin bai

Chủ tịch Hội Nông dân các xã, thị trấn tặng hoa chúc mừng.

anh tin bai

Các đại biểu tham quan gian hàng.

     Cửa hàng sẽ là nơi tuyên truyền, kết nối tiêu thụ, quảng bá và bán các sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP và tương đương, cũng như các sản phẩm đặc trưng của địa phương do nông dân trong huyện sản xuất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; vừa giải quyết khâu tiêu thụ cho người sản xuất vừa đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng. Đây còn là mô hình mới, hướng đi mới được Hội Nông dân huyện Lý Nhân triển khai thực hiện nhằm phát triển kinh tế ngay trên mảnh đất quê hương cho hội viên nông dân trong huyện./.

Hội Nông dân huyện Lý Nhân

 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập