Hội Nông dân phường Hoàng Đông thị xã Duy Tiên hăng hái dọn vệ sinh đường làng ngõ xóm và chăm sóc tuyến đường cây hoa giấy

Hội Nông dân phường Hoàng Đông thị xã Duy Tiên hăng hái dọn vệ sinh đường làng ngõ xóm và chăm sóc tuyến đường cây hoa giấy

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và Ngày Quốc tế Lao động (01/5/2024), chi Hội Nông dân tổ dân phố Bạch Xá và Ngọc động đã tổ chức sôi nổi hoạt động dọn vệ sinh đường làng ngõ xóm và chăm sóc tuyến đường cây hoa giấy trước của đình làng, góp phần tạo nên bầu không khí rực rỡ, tươi đẹp chào mừng những ngày lễ trọng đại của dân tộc.

Ngay sau khi nhận sự phát động chỉ đạo của Ban thường vụ Hội Nông dân phường  Hoàng Đông, các chi hội thông báo đến toàn thể hội viên, đông đảo các hội viên nông dân đã hưởng ứng tham gia hoạt động với tinh thần trách nhiệm cao. Mọi người mang theo các dụng cụ như chổi, xẻng, bao tải, xô chậu... tập trung tại địa điểm quy định để bắt đầu công việc.

anh tin bai

Dưới sự phân công cụ thể của Ban Thường vụ chi hội, các hội viên hăng say lao động, dọn dẹp rác thải, quét dọn bụi bặm, chăm sóc cắt tỉa cành cây, tưới và bón phân cho cây hoa ... trên các tuyến đường làng ngõ xóm. Bầu không khí làm việc khẩn trương nhưng không kém phần vui vẻ.

anh tin bai

Nhờ sự chung tay góp sức của các hội viên, các tuyến đường của tổ dân phố đã được dọn dẹp sạch sẽ, thông thoáng. Những cây hoa giấy được cắt tỉa gọn gàng, dọn cỏ sạch sẽ, tạo nên cảnh quan môi trường sáng - xanh - sạch - đẹp. Nhìn con đường rực rỡ màu hoa, không khí trong lành, tươi mới, ai ai cũng cảm thấy phấn khởi và tự hào.

Hội Nông dân phường Hoàng Đông

 

 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập