Hội Nông dân phường Tiên Nội thị xã Duy Tiên giao lưu đánh bóng chuyền hơi.

Hội Nông dân phường Tiên Nội thị xã Duy Tiên giao lưu đánh bóng chuyền hơi.

 

Ngày 20/04/2024 Hội Nông dân phường Tiên Nội giao lưu đánh bóng chuyền hơi với Hội Cựu chiến binh phường.

Đây là dịp để các thành viên hai hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe và tăng cường tình đoàn kết. Các hoạt động giao lưu bóng chuyền nhân kỷ niệm 49 năm giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước và kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Các trận đấu  diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với tinh thần thể thao cao thượng.

anh tin bai

Bên cạnh việc thi đấu, các hoạt động giao lưu còn là dịp để các thành viên hai Hội gặp gỡ, trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm sống và gắn kết tình cảm. Ngoài ra, các hoạt động giao lưu bóng chuyền hơi còn có tác dụng tuyên truyền, giáo dục về tầm quan trọng của rèn luyện sức khỏe, thể thao cho các thành viên hai hội. Qua đó, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo môi trường vui tươi, phấn khởi cho các hội viên.

anh tin bai

Hoạt động giao lưu bóng chuyền hơi giữa Hội Nông dân và Hội Cựu chiến binh phường Tiên Nội là một hoạt động ý nghĩa góp phần tăng cường tình đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa hai hội, đồng thời góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho các hội viên./.

Hội Nông dân phường Tiên Nội

 

 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập