Hội Nông dân thị xã Duy Tiên tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Lạt Hà, thị xã Duy Tiên, Hà Nam.

Ngày 01/6/2023, Hội Nông dân thị xã Duy Tiên cùng HND xã Trác Văn, Chi hội Nông dân thôn Lạt Hà tổ chức thăm hỏi, tặng quà và động viên các cháu: Thu Trang (2005) Ngọc Ánh (2010) và Diễm Quỳnh (2017) ở thôn Lạt Hà, xã Trác Văn, Duy Tiên, Hà Nam mồ côi cả cha và mẹ.

Thông qua Hội cơ sở, Hội Nông dân đã kết nối các cháu với Hội Khuyến học thị xã, Quỹ bảo trợ trẻ mồ côi Toni buổi sáng từ tháng 01/2022 đến nay, Hội khuyến học thị xã hàng tháng hỗ trợ các cháu 1,5 triệu đồng; quỹ Toni từ tháng 4/2022 hỗ trợ 2 triệu đồng/tháng chi phí sinh hoạt. Ngoài ra, mỗi kỳ nghỉ lễ, Tết các đơn vị đều dành sự quan tâm, động viên đến các cháu. Về phía nhà trường, nơi các cháu đang theo học, thầy cô và các bạn đều dành sự quan tâm, động viên, chia sẻ khó khăn. Bằng sự nỗ lực vượt khó của các cháu, sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân và động viên của gia đình. Đến nay, cháu Trang đã hoàn thành chương trình học Phổ thông trung học, đang chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới và thực hiện mong muốn được bước chân vào giảng đường Đại học. Cháu Ngọc Ánh đã học xong lớp 7 còn Diễm Quỳnh tới đây sẽ bước vào lớp 1.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Thị Tiền Giang - Chủ tịch HND thị xã trao quà cho các cháu tại thôn Lạt Hà xã Trác Văn

Cuộc sống của các cháu còn rất nhiều khó khăn, nhưng dù khó khăn đến đâu, khi được gia đình 2 bên che trở và sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng, tương lai của các em sẽ là những ngày mai tươi sáng.

                                                                                                             HND thị xã Duy Tiên

|

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập