Hội Nông dân xã Chân Lý tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ thuật trồng cây ăn quả

Hội Nông dân xã Chân Lý tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ thuật trồng cây ăn quả

 

Ngày 25/3/2024, Hội Nông dân xã Chân Lý phối hợp với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên ( sau đây viết tắt là GDNN - GDTX) huyện Lý Nhân tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ thuật trồng cây ăn quả cho hội viên nông dân miền Chân Lý xã Chân Lý.

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Khắc Đỏ - Chủ tịch Hội Nông dân xã Chân Lý, các đồng chí trong BTV, BCH Hội Nông dân xã Chân Lý; đồng chí Phạm Văn Lực - Giám đốc Trung tâm GDNN - GDTX huyện Lý Nhân; các đông chí là báo cáo viên Trung tâm GDNN - GDTX huyện Lý Nhân và hơn 70 học viên tham gia Hội nghị.

anh tin baianh tin bai

Các  báo cáo viên đã cung cấp những kiến thức cơ bản, bổ ích trong việc trồng cây ăn quả cho hội viên cùng nghe và thảo luận, đồng thời giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của bà con trong quá trình chăm sóc cũng như thu hoạch sản phẩm. Hy vọng rằng trong thời gian tới việc xây dựng vùng điểm cây ăn quả sẽ thu được kết quả cao, từng bước xây dựng thành vùng sinh thái có tính bền vững để nâng cao đời sống vật chất cũng như tinh thần cho nông dân.

Thông qua Hội nghị mỗi hội viên nông dân càng yên tâm, tin tưởng vào chủ trương đường lối của Đảng và quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu đã đề ra./.

 

                   Trần Khắc Đỏ - Chủ tịch Hội Nông dân xã Chân Lý

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập