Hội Nông dân xã Thanh Nghị tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Bác Hồ với Nông dân”

             Tháng 5 là thời điểm diễn ra nhiều ngày kỷ niệm quan trọng, kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 112 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước. Bám sát nhiệm vụ công tác Hội và tình hình thực tế ở cơ sở. Vừa qua Hội Nông dân xã Thanh Nghị (Thanh Liêm, Hà Nam) đã xây dựng kế hoạch và tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Bác Hồ với Nông dân”.

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, các đại biểu đã được xem ký sự “Bác Hồ với Nông dân” và được nghe đồng chí Đoàn Thị Vân Khánh - Huyện Ủy viên - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy truyền đạt những nội dung cơ bản về việc học tập và làm theo Bác theo chuyên đề năm 2023 và kể những câu chuyện vô cùng xúc động về tình cảm, sự quan tâm của Bác lúc sinh thời đối với nông nghiệp, nông dân, nông thôn nước nhà. Từ tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác và những câu chuyện đầy ý nghĩa về Người, đã lan tỏa và tạo động lực to lớn, khuyến khích người nông dân tích cực tham gia phát triển sản xuất nông nghiệp, xây dựng nông thôn, thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

anh tin bai

Đồng chí Đoàn Thị Vân Khánh - Huyện Ủy viên - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy truyền đạt các nội dung tại buổi sinh hoạt

Cũng tại buổi sinh hoạt, các đại biểu tham dự đã bày tỏ tình cảm, sự biết ơn đối với công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và có những ý kiến mong muốn các cấp ủy Đảng, chính quyền và Hội Nông dân cấp trên tiếp tục nghiên cứu, vận dụng tư tưởng của Bác về nông nghiệp, nông dân, nông thôn để tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức cho hội viên nông dân và xây dựng các mô hình thiết thực, hiệu quả trong việc học tập và làm theo Bác ở các chi hội thôn xóm, để thông qua đó hội viên nông dân được tham quan, học tập và làm theo.

anh tin bai

Các đại biểu dự buổi sinh hoạt

Buổi sinh hoạt chuyên đề “Bác Hồ với Nông dân” đã thu hút gần 100 lượt hội viên nông dân tham dự. Thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề giúp Hội Nông dân xã và các chi hội tiếp tục xây dựng và nhân rộng các mô hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong hoạt động Hội; gắn việc học tập và làm theo Bác với việc tổ chức các phong trào thi đua; góp phần ngăn chặn, đẩy lùi những biểu hiện suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống trong cán bộ, hội viên nông dân.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Đại hội Hội Nông dân các cấp nhiệm kỳ 2023-2028. Sau hoạt động này, Hội Nông dân xã Thanh Nghị tiếp tục tổ chức các hoạt động thi đua sôi nổi cho cán bộ, hội viên nông dân trong xã./.

 

         Đặng Thị Thu Hiền

 Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện Thanh Liêm

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập