Hội Nông dân xã Tiêu Động phối hợp tập huấn chuyển giao kỹ thuật nuôi lươn không bùn cho hội viên

Hội Nông dân xã Tiêu Động phối hợp tập huấn chuyển giao kỹ thuật nuôi lươn không bùn cho hội viên

Sau đợt dịch tả Châu phi trên đàn lợn bùng phát trên địa bàn xã Tiêu Động nói riêng cũng như trong cả nước nói chung đã khiến cho rất nhiều trang trại vừa và nhỏ trên địa bàn xã Tiêu Động để không gây lãng phí, do đó nhiều hộ hội viên chưa biết làm gì với những ô chuồng trại đã đầu tư xây dựng. Được sự giúp đỡ tạo điều kiện của Sở Khoa học công nghệ Tỉnh Hà Nam; HTX Thương mại và dịch vụ Nam Việt Hà Nam; Hội Nông dân xã Tiêu Động đã phối hợp cùng với HTX chăn nuôi Bình Thành mở lớp tập huấn kỹ thuật nuôi lươn thương phẩm không bùn trong bể đạt năng suất và hiệu quả cao cho 50 hội viên nông dân thôn Vũ Xá và thôn Đích Chiều.

Về dự Hội nghị có ông Trần Xuân Hiệp - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã; ông Đỗ Văn Quân - Phó chủ tịch UBND xã; ông Nguyễn Quyết Tâm - Chủ tịch Hội Nông dân xã; ông Vũ Văn Hà - Phó Giám đốc Trung tâm khuyến nông; bà Hoàng Thị Thu Hằng - Giảng viên.

anh tin bai

Bà Hoàng Thị Thu Hằng - Giảng viên truyền đạt nội dung

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã trao đổi những băn khoăn vướng mắc về kỹ thuật chăn nuôi lươn thương phẩm và đã được giảng viên giải đáp cụ thể. Các hộ hội viên có nhu cầu nuôi sẽ đăng ký với Hội Nông dân xã và HTX chăn nuôi Bình Thành để chuyển giao kỹ thuật trong thời gian tới./.

                                              

  HỘI NÔNG DÂN XÃ TIÊU ĐỘNG                                         

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập