Hội Nông dân phường Hoàng Đông tổ chức Giao lưu văn nghệ kỷ niệm 133 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh; Chào mừng thành công Đại hội Hội Nông dân thị xã Duy Tiên lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028.

Ngày 14/5/2023 Tại Nhà văn hóa phường Hoàng Đông, Hội Nông dân phường tổ chức Giao lưu văn nghệ kỷ niệm 133 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023), Chào mừng thành công Đại hội Hội Nông dân thị xã Duy Tiên lần thứ XI nhiệm kỳ 2023-2028;

anh tin bai

Về dự có đ/c Nguyễn Thị Yến-PCT HND Thị xã Duy Tiên; Thường trực Ban Thường vụ Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND phường, các đồng chí trong Ban Thường vụ Hội; cán bộ Tổ dân phố và hội viên nông dân của 6 Chi hội đã về dự đông đủ.

anh tin bai

Được sự quan tâm của Hội cấp trên, Thường trực Đảng ủy, và Hội Nông dân phường, cán bộ và hội viên đã về tham dự buổi giao lưu bằng một khí thế và tinh thần phấn khởi.  Hội viên các Chi hội đã mang đến lời ca tiếng hát và những tiểu phẩm vô cùng đặc sắc tạo không khí buổi giao lưu đầy ý nghĩa. Thông qua phần trả lời câu hỏi của Ban Tổ chức về một số điều, mục quy định trong Bộ Quy tắc ứng xử trên địa bàn Thị xã Duy Tiên hội viên đã phần nào nắm được nội dung Bộ quy tắc để có cách ứng xử văn minh khéo léo, từng bước xây dựng con người Duy Tiên văn minh lịch sự.

anh tin bai

Kết thúc chương trình tập thể Hội Nông dân phường hát vang bài hát “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng” để công lao của Người tỏa sáng khắp nơi nơi, thể hiện tinh thần đoàn kết của Hội Nông dân phường Hoàng Đông./.

                                          Nguyễn Thị Hoàn

                                Chủ tịch Hội Nông dân phường Hoàng Đông

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập