Xã Lê Hồ, huyện Kim Bảng tiêm phòng cho đàn gia súc, gia cầm năm 2023.

 Ngày 03/04/2023 UBND xã Lê Hồ đã triển khai công tác tiêm phòng vắc xin cho đàn gia súc, gia cầm năm 2023 đến tất cả các thôn trên địa bàn xã. Trong đó, đối với đàn trâu, bò và đàn lợn sẽ tiêm vắc xin lở mồm long móng, vắc xin dịch tả lợn, tiêm vắc xin phòng bệnh dại cho đàn chó.

 Ngay trong những ngày đầu triển khai, Hội Nông dân xã Lê Hồ đã tích cực tuyên truyền đến toàn thể hội viên nông dân và nhân dân ở các thôn chấp hành lịch tiêm và tích cực tiêm đầy đủ cho đàn gia súc, gia cầm. Để công tác tiêm phòng đạt kết quả cao, Hội Nông dân xã Lê Hồ phối hợp với UBND xã và Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp xã đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng đến đến các hộ chăn nuôi để mọi người nhận thức rõ ý nghĩa, tác dụng của việc công tác tiêm phòng đối với đàn vật nuôi, từ đó tự giác, chủ động thực hiện; chỉ đạo các thôn tập trung rà soát, thống kê tổng đàn gia súc trong diện phải tiêm và thông báo lịch tiêm phòng cụ thể đến từng thôn. Sau 2 ngày triển khai thực hiện tiêm phòng cho đàn gia súc, gia cầm, đến ngày 05/04 xã đã tiêm phòng được 6/6 thôn.

anh tin bai

Nhìn chung công tác triển khai tổ chức tiêm phòng cho đàn gia súc, gia cầm của xã  Lê Hồ đảm bảo đúng thời gian. Trước mắt xã Lê Hồ tiếp tục tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực phòng chống dịch bệnh; tiếp tục triển khai công tác tiêm phòng; kiểm tra vệ sinh thú y. Qua đó kịp thời ngăn chặn không để các loại dịch bệnh xuất hiện, bảo vệ an toàn đàn vật nuôi.

                                                                                                 Đặng Thị Hiển

 Chủ tịch Hội Nông dân xã Lê Hồ

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Đăng nhập